License No. 11/07424

spot_img

ทัวร์อยุธยา ไหว้พระ 1 วัน เส้นทางใหม่พาเที่ยวคาเฟ่ “แต่งชุดไทย”ถ่ายรูปประตูแห่งกาลเวลา

วัดมหาธาตุ-1

ทัวร์อยุธยา ไหว้พระ 1 วัน เส้นทางใหม่เที่ยวคาเฟ่ แต่งชุดไทย ถ่ายรูปประตูแห่งกาลเวลา

ทัวร์อยุธยา ไหว้พระ 1 วัน เส้นทางใหม่เที่ยวคาเฟ่เก๋ๆ ทัวร์อยุธยา วันนี้ทางเพจ เที่ยวอยุธยา ขอมารีวิวสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ กันบ้างจะมาเที่ยวอยุธยาแล้วจะได้ไม่ซ้ำเส้นทางเดิมกันจ้า 

ก่อนอื่นเลือกการเดินทางแบบไหนดี อยุธยาสามารถเดินทางมาได้หลากหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว รถไฟ และมาต่อรถตุ๊กตุ๊กท่องเที่ยวอยุธยาได้ แบบไม่ต้องหลงให้เสียเวลา แนะนำวัดแรกที่อยากให้ได้เที่ยวกับแบบสวยๆ บรรยากาศดีในช่วงเช้าเราแนะนำให้เริ่มจาก วัดไชยวัฒนาราม เป็นวันที่สำคัญติดริมแม่น้ำ มีโบราณสถานให้เราได้ถ่ายภาพกัน (เที่ยวได้ทั้งทางเรือและทางรถ) สามารถเช่าชุดไทยสวยๆ ถ่ายภาพกันได้ อยากได้ชุดไทยสวยๆ สะอาดๆ คลิกดูเพิ่มเติมที่นี่ เช่าชุดไทยอยุธยา เป็นร้านของเพจเราเอง 

จากนั้นแนะนำให้แวะสักการะ หลวงพ่อพุทธนิมิต ที่วัดหน้าพระเมรุ วัดนี้เป็นวัดที่สำคัญและสวยงามอีกหนึ่งวัดโดยเฉพาะพระอุโบสถเป็นแบบโบราณสมัยอยุธยา ภายในมีการตกแต่งไม้แกะสลักตั้งแต่สมัยอยุธยา ภายในมีพระประธานที่หาดูได้ยากเป็นแบบทรงเครื่องกษัตริ ที่สำคัญวัดนี้ยังเป็นที่จดสัญญาสงบศึกระหว่างไทยและพม่าในยุดนั้น และเป็นวัดเดียวที่ไม่ถูกเผ่าทำลาย ด้านข้างมีพระวิหารน้อยประดิฐสถานพระคันธารราฐ อายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี

spot_img

ลงประกาศ / โฆษณา

spot_img
spot_img

รีวิว ลงประกาศ

spot_img